ยลโฉมแรก แอน แฮทธาเวย์ ในชุดหนังกับบทแคทวูแมน


ใครที่รอยลโฉม แอน แฮทธาเวย์ ในชุดหนังรัดรูปกับบทบู๊แอ๊คชั่นคงได้สมใจกันก็คราวนี้ หลังมีการเผยภาพ แอน ขณะควบมอเตอร์ไซค์ในภาพยนตร์ The Dark Knight Rises

โดยงานนี้ แอน แฮทธาเวย์ นักแสดงสาวสวยวัย 28 ปี ได้ปรากฏตัวในชุดหนังรัดรูป พร้อมแว่นตาสุดเท่สีดำ ที่ตัดกันดีกับลิปสติกสีแดงสด ซึ่งในภาพแคทวูแมนกำลังควบมอเตอร์ไซค์ ที่ดูคล้ายคันเดียวกันกับที่แบทแมนใช้ในภาพยนตร์เรื่องที่แล้วกับตอนที่ชื่อว่า The Dark Knight Rises

กล่าวได้ว่าเวลานี้มีข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ตอนใหม่ล่าสุดนี้หลุดออกมาน้อยมาก โดยในเรื่องแอนรับบทเป็น เซลินา ไคล์ หรือ แคทวูแมน

อย่างไรก็ตามจะเห็นได้ชัดว่าชุดนางแมวป่าของแอน ดูคล้ายกับในหนังสือการ์ตูนมากกว่าแคทวูแมนในตอนอื่นๆที่เคยนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า

"ชุดของแอนดูมิดชิดและคล้ายกับในการ์ตูนมากกว่า แอนจะสวมแว่นตาไว้ด้วยมันจะทำให้เธอดูเซ็กซี่น้อยกว่าชุดของฮัลลี เบอร์รี และมิเชล ไฟเฟอร์ แอนดูเหมือนพวกโจรย่องเบามากกว่า"

แอน แฮทธาเวย์ ค่อนข้างทุ่มเทกับบทนี้มากทีเดียว ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่าเธอออกกำลังกายหนักมากเพื่อให้รูปร่างของเธอได้สัดส่วน

"แอนออกกำลังกาย 5 วันต่อสัปดาห์ เธอทำอย่างจริงจังและต้องการให้รูปร่างของเธอดูดีที่สุด เธอหวังจะล้ำหน้า เด่นกว่าฮัลลี เบอร์รีที่เล่นบทนี้ตอนที่แล้วให้ได้ เธอถึงกับเข้าคลาสเต้น เล่นเวทเทรนนิ่ง และออกกำลังเผาผลาญไขมัน เธออยากเป็นแคทวูแมนที่เซ็กซี่ที่สุดที่เคยมีมาเลย"

ภาพยนตร์ The Dark Knight Rises ยังประกอบไปด้วยนักแสดงชั้นนำมากมายทั้ง คริสเตียน เบล, มอร์แกน ฟรีแมน และ ไมเคิล เคน ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเดือน ก.ค. ปี 2012



ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์